จุดหมายปลายทาง Solo ท่องเที่ยว: สถานที่ใหม่ในการเดินทางคนเดียว: Part 2: ออสเตรเลีย

ออสเตรเลียยืนออกมาให้ฉันเป็นปลายทางด้านบนจริงๆหลังจากที่เดินทางไปยัง 55 ประเทศ มีการจองโรงแรม 5 ดาวในซิดนีย์ฮาร์เบอร์, ฉันประหลาดใจเมื่อผมตรวจสอบใน. มุมมองของฉันของโอเปร่าเฮ้าส์เป็นด้านหน้าและศูนย์ ก็เพื่อปิดมันมองเหมือนฉันกำลังเกาะอยู่บนหลังคา ภายในสองชั่วโมงของการตรวจสอบในที่ผมออกไปในรถมินิแวนสำหรับทัวร์ครึ่งวัน-A
 
 
 
 แม้ว่าซิดนีย์โอเปร่าเฮ้าส์เป็นสายตาถ่ายภาพมากที่สุดมีหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองเก่า: สะพานฮาร์เบอร์ มัน looms สูงเหนือขอบฟ้า ผู้กล้าหาญที่หัวใจสามารถใช้เวลาเดินทางนานข้ามด้านบนสุด หนึ่งไกด์ท้องถิ่นเล่าว่าเขาและแม่ของผู้สูงอายุของเขาได้ควบคุมขึ้นและนำมารวมกันทัวร์ สำหรับส่วนที่เหลือของเรามีความอุดมสมบูรณ์ของตัวเลือกอื่น ๆ ที่ใกล้ชิดกับระดับถนน: จากท่าเรือดาร์ลิ่งฮาร์เบอร์อาคารรัฐสภา, สวนสัตว์ซิดนีย์, วิหารเซนต์แมรี่นางของ Macquarie จุดและเก้าอี้หรือเพียงแค่เดินเล่นผ่านสวนสาธารณะในท้องถิ่นของเมือง และการสุ่มตัวอย่างร้านอาหารใกล้เคียงจำนวนมาก
 
 
 
 แน่นอนว่าเป็นครั้งแรกที่เดินทางมาพักผ่อนในออสเตรเลียพบเห็นจิงโจ้อยู่ในระดับสูงในรายการสินค้าที่ต้องการของฉัน อยู่ในสวนสัตว์หรือนอกเมืองมากที่สุด แต่ญาติเหลืองอ๋อยของพวกเขาที่มีขนาดเล็ก, วอลลาบีเช่นกวางซุ่มอยู่รอบ ๆ ชานเมืองกินดอกไม้และพืช
 
 
 
 หลังจากไม่กี่วันในซิดนีย์, มันเป็นเวลาสำหรับเที่ยวบินที่รวดเร็วในเมลเบิร์น เช่นเดียวกับการได้เร็วขึ้นรวดเร็วซิดนีย์, ฉันตกหลุมรักกับเมลเบิร์น สถาปัตยกรรมวิคตอเรียมันที่ยืนอยู่ข้างอาคารที่ทันสมัยเป็นตัวเตือนของประวัติศาสตร์ยุคอาณานิคมของออสเตรเลีย อย่างไรก็ตามที่ยี่สิบเอ็ดศตวรรษที่เมลเบิร์นเป็นเมืองนานาชาติ ย่านไชน่าทาวน์ของมันอย่างรวดเร็วกลายเป็นจุดที่ชื่นชอบของฉันสำหรับอาหารค่ำ
 
 
 
 เมลเบิร์นเป็นประตูที่ดีสำหรับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ครั้งแรกผมเชื่อมต่อกับการเดินทางวันยาวตามแนวหินถนนใหญ่มหาสมุทรและในวันที่แยกต่างหากที่ทำด้วยวิธีของฉันไปที่ฟิลลิปไอส์แลนด์ นอกจากจะได้เห็นหมีโคอาล่า (ไม่ได้บอกว่าหมี) ในป่าบนเส้นทางฟิลลิปไอส์แลนด์เป็นบ้านที่ “เพนกวินน้อย” พวกเขากลับมาจากทะเลใน “แพ” ในเวลากลางคืน แม้ว่าในเดือนสิงหาคมมันเป็นฤดูกาลที่ช้าสำหรับการจำพวกเขา 1,000-2,000 ปรากฏในคืนนั้น นอกเหนือจากการดูจากอัฒจันทร์นักท่องเที่ยวสามารถเดินไปพร้อมกับพวกเขาบนทางเดินริมทะเลต่ำในขณะที่นกเพนกวินให้วิธีการของพวกเขาผ่านกลับทรายไปรังของพวกเขา
 
 
 
 มีไม่ได้มีการผจญภัยพอผมออกไปในเขตร้อนชื้นรัฐควีนส์แลนด์และ Great Barrier Reef ตั้งอยู่ปลายสุดทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงในทะเลคอรัล ในฐานะที่เป็นผู้เดินทางเพียงเดี่ยวบนเรือทัวร์ของฉันมุ่งหน้าไปยังแนวปะการังผมเป็นผู้โดยสาร 201 ไม่มีใครมีการดำน้ำหรือไปในน้ำ แต่ก็สามารถใช้เวลาทัวร์พายเรือและถ้าพวกเขาต้องการเรือดำน้ำขนาดเล็ก แพลตฟอร์มเป็นเหมือนศูนย์อาหารขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กห้างสรรพสินค้า
 
 
 
 The Reef ไม่ได้เป็นรัฐควีนส์แลนด์เพียงสถานที่น่าสนใจ แต่ยังเป็นจุดชมวิวที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชมป่าฝน เมื่อรถไฟมาถึงผมได้เข้าร่วมกับการท่องเที่ยวอีกเป็นสหายเดินป่ากองกำลัง เรากลายเป็นหายไป แต่แทนที่จะไปลึกเข้าไปในป่าฝนพบว่าตัวเองอยู่ข้างถนนดีเดินทาง นั่นคือจุดสิ้นสุดแดกดันการนำเที่ยวเชิงนิเวศของเรา เราไม่จัดการเพื่อหาเรือแจวสำหรับลงนั่งครึ่งชั่วโมง แม้ว่าฉันจะได้รับคุ้นเคยกับการเล่นสกีลิฟท์และเพื่อนเดินทางของฉันได้ปรับขนาดสะพานฮาร์เบอร์, เราทั้งคู่ดีใจที่จะถึงด้านล่าง เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่เราถูกห่อหุ้มอยู่ในก้อนเมฆกับการมองเห็นเป็นศูนย์ เมื่อผมได้ยินเสียงนกร้องเจี๊ยก ๆ ที่พวกเขาบินจากนอกขวาฉันเท่านั้นที่สามารถคาดเดาวิธีการที่สูงขึ้นเรายัง
 
 
 
 การผจญภัยหนึ่งยังคง: แม้ว่ามันจะเป็นฤดูหนาวที่ฉันได้เห็นทะเลสาบที่มนุษย์สร้างขึ้นจากเรือแจวด้วย “boatless” สกีน้ำแนวคิดใหม่สำหรับผม เช้าวันรุ่งขึ้นก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังสนามบินผมเอารถบัสท้องถิ่นออกไปที่ทะเลสาบ มันหนาวมากพอที่จะเช่าชุดดำน้ำในขณะที่นักสกีเพียง แต่เป็นเด็กวัยรุ่นกับพ่อแม่ของพวกเขามอง ฉันรอสายเกินไปและทำงานสั้นของเวลาที่จะได้รับไปยังสนามบินพลาดโอกาสของฉัน ฉันไม่เสียใจที่ไม่ได้ปีนสะพานฮาร์เบอร์ แต่ไม่เสียใจหากไม่ได้เล่นสกีโดยไม่ต้องเรือและใช้เวลามากขึ้นในน้ำที่แนวปะการัง
 
 
 
 แม้ว่าออสเตรเลียเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ฉันรู้สึกว่าฉันจะอยู่ตลอดไปในวันที่ 16 มันเป็นเวลาที่จะกลับบ้าน เมื่อพิจารณาจากขนาดของประเทศที่มีสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายในการสำรวจเช่น Ayers Rock ในภาคกลางของประเทศออสเตรเลีย, เพิร์ทบนชายฝั่งตะวันตกไกล Port Arthur (แทสมาเนีย), สกี Thredbo หรือ Perisher และ Kangaroo Island (เซาท์ออสเตรเลีย)
 
 
 
 ในกรณีใด ๆ ผมขอแนะนำให้ออสเตรเลียนักเดินทางคนเดียวเพื่อนตั้งแต่:
 
 
 
 1. มันเป็นมิตรที่ปลอดภัยและง่ายที่จะได้รอบ
 
 
 
 2. นอกเหนือจากตั๋วเครื่องบิน, ค่าใช้จ่ายในระดับปานกลาง
 
 
 
 3. มีหลายตัวเลือกสำหรับการผจญภัยอยู่หรือเพียงเพื่อผ่อนคลาย
 
 
 
 4. เวลาที่จำเป็นที่จะได้รับมีไม่เหตุผลที่จะอยู่บ้าน เพียงแค่คิดว่าของภาพยนตร์ทั้งหมดที่คุณสามารถจับขึ้นในเที่ยวบิน!
 
 
 
 หากคุณยังไม่ได้ทำเพิ่มไปของคุณ “ทำ” รายการ!